ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU

ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bếp ăn công nghiệp tại Vũng Tàu Nhưng phải đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng uy tín cho . Hãy để Phương Đông mang đến cho bạn một địa điểm bếp ăn tại Vũng Tàu tốt nhất.

ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU
ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU

Vậy bếp ăn công nghiệp là gì?

Bếp ăn công nghiệp chính là nơi chế biến các thực phẩm để đáp ứng nhu cầu ăn uống của con người với suất ăn số lượng lớn.

Ngoài ra , bếp ăn công nghiệp còn có quy mô và tiêu chuẩn dụng cụ cần thiết để có thể thao tác nhanh nhất , tạo ra các suất ăn lớn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU
ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU

Nên lựa chọn địa điểm bếp ăn công nghiệp tại Vũng Tàu như thế nào ?

Thứ nhất, Chất lượng thực phẩm đầu vào chính là yếu tố quan trọng hàng đầu để quyết định địa điểm đó có uy tín không . Tất cả thực phẩm nhập vào phải là loại thực phẩm phải luôn tươi, sống, được cung cấp bởi đối tác uy tín, chất lượng, kiểm duyệt và phải xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng.

Thứ hai, phải có thực đơn bữa ăn dinh dưỡng .Suất ăn công nghiệp dinh dưỡng sẽ tạo cho bữa ăn có thực đơn phong phú, dinh dưỡng cân bằng và phương pháp nấu ăn lành mạnh.

Thứ ba, địa chỉ bếp ăn ăn phải có quá trình chế biến hợp vệ sinh và được quản lý chặt chẽ. Dụng cụ chế biến phải được vệ sinh, sát khuẩn thường xuyên . Thực phẩm phải chế biến đúng cách và phải được nấu kỹ.

Thứ tư, bên cạnh chất lượng của bữa ăn thì thương hiệu của nhà cung ứng cũng là một trong những yếu tố quyết định . Công ty thực phẩm quốc tế Phương Đông là địa chỉ bếp ăn công nghiệp có đầy đủ giấy phép, chứng chỉ, chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, đã từng hợp tác với công ty tập đoàn lớn về cung cấp thực phẩm và được đánh giá cao bởi các chuyên gia về dinh dưỡng và ẩm thực.

ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU
ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU

Thực phẩm quốc tế Phương Đông địa chỉ bếp ăn công nghiệp tại Vũng Tàu chất lượng , đảm bảo

Đảm bảo vệ sinh , an toàn thực phẩm

Tại thực phẩm quốc tế Phương Đông chất lượng thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu là một trong những tiêu chí quan trọng trong quá trình hoạt động trong lĩnh vực này.

Phương Đông luôn chú trọng vệ sinh thiết bị dụng cụ nhà bếp , không gian bếp nấu ăn luôn được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi nấu

Thức ăn được chế biến trước và sau khi ăn đều đảm bảo được chất lượng vệ sinh để mang đến những suất cơm chất lượng , luôn sử dụng đồ dùng inox cho tất cả các dụng cụ nhà bếp từ nấu nướng đến phục vụ. Nhằm mang đến những bữa ăn thích hợp cho sức khỏe của mỗi học sinh tại trường học

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, cung cấp những khẩu phần ăn chất lượng, khoa học đòi hỏi đội ngũ nhân viên chế biến giàu kinh nghiệm, nắm vững kiến thức chuyên môn, dinh dưỡng. Các nhân viên dinh dưỡng đã trải qua khoảng thời gian học tập và trau dồi nghiêm túc các khối kiến thức cần thiết về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đồng thời khi sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn Phương Đông sẽ đảm bảo sức khỏe của người dùng, công ty luôn tổ chức các kỳ khám sức khỏe định kỳ trong nội bộ. Hiểu biết về các loại dinh dưỡng có trong từng nguyên liệu làm ra món ăn, đảm bảo đem đến cho khách hàng những suất ăn đầy đủ chất dinh dưỡng nhất.

Chi phí dịch vụ hợp lý

Dịch vụ cung cấp suất ăn Phương Đông luôn đáp ứng những suất ăn phù hợp với doanh nghiệp và phù hợp về chi phí hợp lý nhất , nhưng vẫn đảm bảo được khẩu phần ăn đầy chất dinh dưỡng và nguồn nguyên liệu tốt nhất .

Liên hệ thực phẩm quốc tế Phương Đông để được tư vấn và hỗ trợ cung cấp suất ăn công nghiệp trường học ngay bạn nhé

Thông tin Liên hệ:

  • Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Phương Đông
  • Tầng 1, Tòa nhà Mobifone, 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa
  • Hotline: 0906 850 88
  • Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *