Bếp Ăn Công Nghiệp tại Hồ Chí Minh (HCM)

Bếp Ăn Công Nghiệp tại Hồ Chí Minh (HCM)

Để việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn trở nên thuận lợi hơn thì lĩnh vực bếp đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Bạn đang cần tìm nơi cung cấp bếp ăn công nghiệp tại tphcm. Hãy đến với công ty cổ phần thực phẩm Phương Đông chúng tôi để chúng tôi giúp bạn.

Bếp Ăn Công Nghiệp tại Hồ Chí Minh (HCM)
Bếp Ăn Công Nghiệp tại Hồ Chí Minh (HCM)

1. Bếp ăn công nghiệp là gì?

Bếp ăn công nghiệp là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến ngày nay, trên thực tế, các loại bếp này cũng phục vụ các chức năng tương tự như bếp truyền thống. Nhưng đặc biệt hơn, căn bếp này được dùng để chế biến thức ăn cho một lượng lớn thực khách và không còn được đóng gói trong gia đình. Bếp công nghiệp thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, các khu công nghiệp, trường lớp ,..

Bếp Ăn Công Nghiệp tại Hồ Chí Minh (HCM)
Bếp Ăn Công Nghiệp tại Hồ Chí Minh (HCM)

2. Những lợi ích và ưu điểm của bếp công nghiệp nhận thấy và nhu cầu của bếp công nghiệp:

Một bếp ăn công nghiệp đạt tiêu chuẩn phải bao gồm: khu sơ chế (bồn rửa, giá treo, thiết bị sơ chế rau củ quả); khu sơ chế(dùng để chiên, luộc, hấp, hầm, rán, quay …); khu vực đóng gói và đóng gói (bồn rửa, kệ inox, bàn inox, xe đẩy chờ …); khu vực rửa bát và khử trùng (bồn rửa, nhiều tầng thang thép không gỉ) giá đỡ, tủ khử trùng bộ đồ ăn, v.v.).

Những lợi ích của bếp công nghiệp trong khu bếp:

Thiết kế thẩm mỹ

Thiết kế, gia công và sản xuất bếp công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, tạo ra nhiều mẫu bếp công nghiệp tiên tiến đa dạng giúp bề mặt bếp luôn sạch sẽ, sáng bóng tạo thẩm mỹ cho gian bếp.

Dễ dàng để làm sạch

Sử dụng mặt bếp bằng inox cao cấp chống xước, chống gỉ sét có thể dễ dàng đánh bay các vết bẩn bám trên bề mặt bàn ăn. Do đó, việc vệ sinh rất dễ dàng mà không tốn nhiều công sức hay các thiết bị, dung dịch vệ sinh chuyên dụng khác.

Bảo vệ sạch sẽ chống lại các vi khuẩn

Trong khu vực bếp của nhà hàng, khách sạn luôn yêu cầu sự sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm là điều kiện tiên quyết.

Tuổi thọ cao và độ bền

Inox xước là vật liệu nhẹ có độ bền cao , dù bạn có dùng bếp ăn công nghiệp inox vài năm vẫn không bị đổi màu hay gỉ sét như các kim loại khác.
Đặc biệt kết hợp với việc vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng thì inox cho độ bền cao hơn so với vật liệu khác . Đây là vật liệu tốt và tuyệt vời để làm bếp ăn công nghiệp.

Ưu điểm của bếp ăn công nghiệp là gì?

Thiết kế đẹp mắt và được gia công chắc chắn, máy hút mùi bếp được làm bằng thép không gỉ, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian dễ sử dụng dễ dàng để làm sạch.Hoàn toàn cách nhiệt và chống khói

Sản xuất và thiết kế theo yêu cầu

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bếp ăn công nghiệp ngày một tăng cao. để phù hợp với mục đích và công dụng của từng đơn vị khác nhau. Chúng tôi nhận cung cấp và sản xuất gia công bếp theo yêu cầu của người tiêu dùng.

Bếp Ăn Công Nghiệp tại Hồ Chí Minh (HCM)
Bếp Ăn Công Nghiệp tại Hồ Chí Minh (HCM)

3. Đơn vị thiết kế bếp ăn công nghiệp nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh:

Dự án thực hiện gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp công nghiệp. Công ty Thực phẩm Quốc tế Phương Đông không ngừng đổi mới và phát triển. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng, nâng cao hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm giá thành sản xuất. Cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả rẻ . Đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chức năng cũng là thế mạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • ✓CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
  • ✓Tầng 1, Tòa nhà Mobifone, 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa
  • ✓Hotline: 0906850888
  • ✓Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *