Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp tại Long An

Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp tại Long An

CÔNG TY PHƯƠNG ĐÔNG – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP TẠI LONG AN

Bạn đang lăn tăn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Long An? Đừng lo vì đã có công ty Phương Đông, sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy cho bạn vào lúc này.

Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp tại Long An
Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp tại Long An

Suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Long An là gì?

Hiện nay các công ty đều hoạt động với quy mô nhân sự cực lớn nên việc chuẩn bị và đảm bảo nguồn lương thực, các suất ăn không phải là một việc một khu căn tin của công ty có thể cáng đáng được. Chính vì thế các dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chính là giải pháp ngay lúc này, có thể cung cấp bữa ăn đồng thời cho một số lượng lớn người lao động.

Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp tại Long An
Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp tại Long An

Suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Long An cần những yếu tố nào?

Nguồn gốc lương thực rõ ràng

Đối với lĩnh vực kinh doanh ăn uống thì chất lượng cũng như xuất xứ của nguồn nguyên liệu vô cùng quan trọng. Bởi vì nó đánh động trực tiếp đến sức khỏe của cả một cộng đồng.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Để cung cấp những khẩu phần ăn chất lượng, khoa học đòi hỏi đội ngũ nhân viên chế biến giàu kinh nghiệm, nắm vững kiến thức chuyên môn, dinh dưỡng.

Cơ sở chế biến sạch sẽ, đạt chuẩn

Để đạt được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm thì việc quan tâm nguồn lương thực cần phải đi đôi với chất lượng cơ sở chế biến. Các nơi chế biến, phân phối suất cần ăn phải được trang bị hệ thống bếp nấu với công suất lớn, hiện đại, nhanh chóng, có thể phục vụ lên đến 10000 suất ăn hàng ngày.

Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp tại Long An
Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp tại Long An

Công ty Phương Đông – Gửi trọn sự tận tâm với dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Long An

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống, Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông với triết lý kinh doanh “Lấy chữ tâm để phục vụ, chữ tín để tiến lên” mang đến khách hàng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Long An đến các trường học, xí nghiệp,… trong khu vực.

Chính vì sự tận tâm và nhiệt huyết, công ty may mắn là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn” LS, BNI, Schneider Electric, Ever Power,…

Được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông với nhiều năm không ngừng nỗ lực vì lợi ích của doanh nghiệp, vì lợi của cộng đồng đã hân hạnh được cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm từ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Đội ngũ nhân viên giàu trách nhiệm

Nhận thức được tầm quan trọng của sứ mệnh và trách nhiệm của mình, công ty luôn chặt chẽ và nghiêm khắc trong các khâu kiểm duyệt, tuyển chọn và đào tạo nhân sự. Hiện nay đội ngũ nhân viên phục vụ chế biến các suất ăn với quy mô lớn, hầu hết đều đã trải qua khoảng thời gian học tập và trau dồi nghiêm túc các khối kiến thức cần thiết về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đồng thời đảm bảo sức khỏe của người dùng, cũng như cộng đồng, công ty luôn tổ chức các kỳ khám sức khỏe định kỳ trong nội bộ.

Quy trình kiểm tra khắt khe

Quy trình từ tìm kiếm, tuyển chọn nguồn nguyên liệu đến trang thiết bị phục vụ việc chế biến, vận chuyển các suất ăn đến tay người dùng. Đặc biệt gian bếp và khu vực ăn uống luôn được đảm bảo vệ sinh, an toàn dù bất kỳ thời điểm trước và sau khi dùng bữa.

Bên cạnh đó, công ty cũng tích cực mong muốn lắng nghe những góp ý, yêu cầu từ phía khách hàng để có thể mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

  • Trụ sở công ty: Tầng 1, Tòa nhà Mobifone, 263A Phan Trung, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa
  • Hotline: 0906850888
  • Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *