Suất Ăn Công Nghiệp Phương Đông tại Biên Hòa

Suất Ăn Công Nghiệp Phương Đông tại Biên Hòa

Với sự phát triển vũ bão như hiện nay của ngành công nghiệp, những dịch vụ gắn liền với công nhân viên cũng trở nên phổ biến hơn như dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp. Suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Biên Hòa sẽ là một sự lựa chọn rất sáng suốt cho các doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ này tại Đồng Nai.

Suất Ăn Công Nghiệp Phương Đông tại Biên Hòa
Suất Ăn Công Nghiệp Phương Đông tại Biên Hòa

Suất ăn công nghiệp là gì? Đặc điểm nổi bật của dịch vụ này.

1.1 Suất ăn công nghiệp là gì?

Suất ăn công nghiệp: là một hình thức cung cấp những bữa ăn trong ngày dành cho nhân viên văn phòng, công nhân hoặc các trung tâm, trường học, bệnh viện. Các bữa ăn này thường được các tổ chức, doanh nghiệp đặt một bên dịch vụ chuyên nấu nướng và cung cấp, thường được sản xuất với số lượng lớn, nhanh chóng và phục vụ được số lượng lớn.

Suất ăn công nghiệp thường rẻ hơn bình thường và phù hợp với hầu hết các yêu cầu cần cung cấp số lượng lớn những bữa ăn cho nhà máy, trường học, bệnh viện, v.v.

1.2 Đặc điểm nổi bật của dịch vụ này

  • Suất ăn công nghiệp có khối lượng sản xuất lớn, thời gian ngắn, phục vụ nhiều người cùng lúc.
  • Suất ăn công nghiệp có giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của người lao động phổ thông.
  • Suất ăn công nghiệp được sản xuất bởi các bếp ăn công nghiệp phục vụ thức ăn một cách chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo suất ăn công nghiệp đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh và giá cả hợp lý.
  • Số lượng suất ăn công nghiệp sẽ được thông báo trước theo kế hoạch sản xuất để tránh lãng phí.

Dịch vụ cung cấp suất ăn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những bữa ăn dinh dưỡng và vệ sinh phù hợp với yêu cầu của các công nhân viên, đảm bảo một ngày làm việc đầy năng lượng.

Suất Ăn Công Nghiệp Phương Đông tại Biên Hòa
Suất Ăn Công Nghiệp Phương Đông tại Biên Hòa

Công ty Phương Đông chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa

Suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Biên Hòa

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông là công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp trong từng khâu nấu nướng, phục vụ chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho các đối tác chất lượng dịch vụ cao nhất, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của các doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ rất vinh dự khi được các khách hàng lớn tại Đồng Nai tin tưởng và đồng hành.

Suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Biên Hòa là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn ngon – bổ – giá cả hợp lý phù hợp với mọi yêu cầu của doanh nghiệp.

Những ưu thế của dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Phương Đông

Đảm bảo dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn

Ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe, Công ty luôn đặt mục tiêu chất lượng thực phẩm lên hàng đầu, luôn đảm bảo dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn.

Trong suốt quá trình nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng các công thức kết hợp thực phẩm khác nhau sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau (trẻ em, học sinh, bệnh viện, nhân viên văn phòng, công nhân…) nhằm mang đến những bữa ăn thích hợp cho sức khỏe của mỗi đối tượng.

Vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngoài chất lượng thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu thì vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu trong quá trình hoạt động trong lĩnh vực này.

Phương Đông luôn chú trọng vệ sinh thiết bị dụng cụ nhà bếp, nhà xưởng…chọn sử dụng đồ dùng inox cho tất cả các dụng cụ nhà bếp từ nấu nướng đến phục vụ đảm bảo an toàn tuyệt đối và được cơ quan y tế chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Lấy sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động của mình.

Khả năng phục vụ lớn

Công suất lên đến 10.000 suất ăn / ca. Suất ăn được sản xuất với hệ thống máy móc lớn, hiện đại, quy trình khép kín, khoa học nên đáp ứng được quy mô số lượng từ nhỏ đến vừa đến lớn.

Giá cả cạnh tranh

Sử dụng máy móc hiện đại và bếp công nghiệp lớn giúp giá cả dịch vụ của chúng tôi cạnh tranh hơn so với suất ăn bình thường. Dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi giúp khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Các món ăn khác nhau

Các thực đơn luôn được thay đổi và đa dạng hơn các bữa ăn giúp khách hàng không bị chán ăn. Các chuyên gia dinh dưỡng và đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và có gu thẩm mỹ tốt để có thể mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng.

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông là một địa điểm cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín tại Đồng Nai chuyên cung cấp đa dạng các suất ăn, với phương châm luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ xin hãy liên hệ với chúng tôi

Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Biên Hòa

Công ty cổ phần quốc tế Phương Đông

  • Hotline: 0906850888
  • Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *