Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp tại Biên Hòa

BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

Các suất ăn công nghiệp ngày càng phổ biến, đặc biệt là các cơ sở chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa. Các cơ sở ra đời ngày một nhiều là do dựa vào nhu cầu cần của con người ngày một tăng do độ tiện lợi và tiết kiệm chi phí trong việc cung cấp cho nhân viên tại các doanh nghiệp.

Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp tại Biên Hòa

Nơi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa là gì?

  • Là nơi chịu trách nhiệm cho việc sản xuất và phân phối các suất ăn tới từng doanh nghiệp tại Biên Hòa.
  • Các suất ăn trước khi được giao đến tay các doanh nghiệp đều phải qua khâu kiểm duyệt kĩ lưỡng để đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Độ uy tín cao vì vốn là nơi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa.

Nơi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa đem lại những lợi ích gì cho các doanh nghiệp ?

Tiết kiệm chi phí :

Chi phí phải bỏ ra cho các suất ăn công nghiệp nhìn chung là khá hợp lý lại còn tiết kiệm thêm thời gian, không gian so với việc thuê người nấu nướng cho doanh nghiệp.

Nguồn nguyên liệu được đảm bảo :

Vốn là nơi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp, chính vì thế cần đảm bảo đầu tiên là nguồn nguyên liệu tươi sống và giàu dinh dưỡng, ngoài ra phải chọn lựa kĩ càng nguồn nguyên liệu sạch, không qua bảo quản hóa chất hay các chất hóa học làm thực phẩm trở nên tươi tắn, đẹp mắt.

Và để đảm bảo được nguồn nguyên liệu chất lượng, giàu chất dinh dưỡng thì khâu kiểm duyệt nguồn thực phẩm đầu vào cần có sự chọn lọc kĩ càng, kiến thức chuyên ngành về thực phẩm của đội ngũ nhân viên phải vững.

Vệ sinh an toàn thực phẩm :

Tuy nguồn nguyên liệu là thứ quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình sản xuất và cung cấp các suất ăn cho doanh nghiệp nhưng khâu chế biến và cho ra thành phẩm cũng quan trọng không kém.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là điều được mọi người quan tâm, vì để có được một suất ăn ngon, chất lượng, giàu dinh dưỡng thì phải giữ được vệ sinh an toàn trong toàn bộ quá trình chế biến và vận chuyển đến doanh nghiệp.

Các nhân viên đều được mang bảo hiểm kĩ lưỡng để tránh làm rơi các dị vật như : tóc, hoa tai, nhẫn, … vào các suất ăn cho doanh nghiệp.

Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp tại Biên Hòa

Nơi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa – Tươi ngon và Giàu dinh dưỡng :

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm :

Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong toàn bộ quá trình chế biến và vận chuyển.

Trang thiết bị chế biến suất ăn chuyên nghiệp :

Các loại máy móc để phục vụ cho quá trình chế biến đều đảm bảo khử trùng kĩ và vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng

Trang thiết bị có công suất lớn, sản xuất được hơn 10.000 suất ăn mỗi ngày để đảm bảo được lượng thức ăn đầy đủ khi đến tay các doanh nghiệp.

Các loại trang thiết bị, máy móc đều được kiểm tra và bảo hành định kì để quá trình chế biến được diễn ra thuận lợi và an toàn hơn.

Bảo quản các suất ăn tốt :

Các suất ăn được bảo quản kĩ càng, để tránh trong quá trình vận chuyển xảy ra các vấn đề đổ vỡ, gây nên sự thiếu hụt các suất ăn.

Giá trị dinh dưỡng trong từng suất ăn cao :

Mỗi suất ăn đều được lên thực đơn kĩ lưỡng và được thay đổi đa dạng từng ngày.

Mỗi thực đơn đều đảm bảo được bữa cơm tiêu chuẩn của người Việt : cơm, mặn, canh, xào và tráng miệng, để đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho mỗi người.

Liên hệ với chúng tôi:

  • Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Phương Đông
  • Tầng 1, Tòa nhà Mobifone, 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa
  • Hotline: 0906850888
  • Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *