Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Biên Hòa

Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Biên Hòa

Với nhu cầu về số lượng lớn các suất ăn công nghiệp bệnh viện tại Biên Hòa cho đội ngũ nhân viên và bệnh nhân, các bệnh viện luôn có những yêu cầu cao về chất lượng.

Vì thế, công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành khi đáp ứng được các tiêu chí của từng đối tác khác nhau.

Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Biên Hòa

Sơ lược về công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông đã có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, hợp tác với nhiều đối tác khác nhau. Với công suất làm việc có thể cung cấp hơn 10.000 suất ăn mỗi ngày cho các doanh nghiệp, bệnh viện, trường học ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận.

Với sự đầu tư các máy móc hiện đại, công nghệ chế biến khép kín và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp có tay nghề cao, được chọn lọc kỹ càng từ đó có thể làm ra những suất ăn chất lượng nhất. Mỗi suất ăn thơm ngon, đủ dinh dưỡng của khách hàng là niềm tự hào và là động lực để chúng tôi phát triển hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.

Điểm mạnh của Phương Đông:

  • Cung cấp các suất ăn công nghiệp bệnh viện tại Biên Hòa đảm bảo đầy đủ dưỡng chất và đa dạng đảm bảo sức khỏe thể chất.
  • Minh bạch chi phí, tiết kiệm tối đa
  • Doanh nghiệp, bệnh viện sẽ không phải quản lý các vấn đề như: Nhân sự, thu chi, vệ sinh an toàn thực phẩm… thay vào đó chúng tôi sẽ quản lý giúp bạn tất cả các vấn đề phát sinh.

Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Biên Hòa

Vì sao nên chọn các suất ăn công nghiệp bệnh viện tại Biên Hòa của Phương Đông?

Đa dạng món ăn, thay đổi thực đơn theo tuần

Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho nhân viên cũng như bệnh nhân. Với mỗi phần ăn được nấu với các nguyên liệu khác nhau, đảm bảo cung cấp các chất cần thiết và quan trọng cho cơ thể. Việc ăn các món ăn khác nhau, có nhiều sự lựa chọn sẽ làm cho những nhân viên, bệnh nhân có cái nhìn tốt đối với bệnh viện vì họ sẽ cảm thấy sự quan tâm dành cho mình.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Với phương châm luôn nỗ lực hết mình với quy trình chế biến hiện đại, nguồn thực phẩm an toàn được kiểm tra hằng ngày, đội ngũ nhân viên có chuyên môn, nghiệp vụ được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm tra sức khỏe định kỳ theo quy định an toàn thực phẩm. Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi thấu hiểu được rằng sức khỏe người lao động là điều kiện tiên quyết để gia tăng năng suất, tăng thiện cảm cho doanh nghiệp, bệnh viện.

Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Biên Hòa

Giá cả hợp lý

Với các bệnh viện việc đặt các suất ăn với số lượng dù ít hay nhiều cũng sẽ e ngại về giá cả. Hiểu được nỗi lo lắng đó chúng tôi sẵn sàng san sẻ cùng khách hàng. Với mức giá phải chăng nhưng chất lượng trong từng suất ăn đều vô cùng chất lượng, đảm bảo. Đã có rất nhiều khách hàng hợp tác với chung tôi và vô cùng hài lòng với mức giá thỏa thuận. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp bệnh viện tại Biên Hòa của Phương Đông.

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp bệnh viện tại Biên Hòa của Phương Đông – sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, bệnh viện.

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông – Gửi trọn sự tận tâm

  • Trụ Sở Công Ty: Tầng 1, Tòa nhà Mobifone, 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa
  • Hotline: 0906 850 888
  • Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *