BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU

Trong thời đại công nghiệp hóa ngày nay, bếp ăn công nghiệp không còn quá xa lạ. Biên Hòa là nơi quy tụ nhiều khu công nghiệp nhất Việt Nam. Vậy tìm đâu được một nơi cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín tại Biên Hòa? Cùng xem bài biết dưới đây nhé!

BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP
BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ

Bếp ăn công nghiệp là một thuật ngữ rất phổ biến hiện nay. Trên thực tế, các bếp ăn này thực hiện chức năng tương tự như bếp truyền thống. Nhưng điều đặc biệt là gian bếp này được dùng để chế biến thức ăn số lượng lớn không còn là quy mô trong gia đình.

Bếp nhà ăn thường được sử dụng nhằm mục đích cung cấp suất ăn công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, cụm công nghiệp, trường học,…

BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP CẦN ĐẠT NHỮNG YẾU TỐ GÌ?

Một bếp ăn công nghiệp tiêu chuẩn cần bao gồm:

  • Khu vực sơ chế (bồn rửa, kệ, dụng cụ sơ chế rau củ quả).
  • Khu chuẩn bị nguyên liệu (cắt thái, băm thịt, nhào bột, tẩm ướp gia vị,…)
  • Khu vực chế biến (chiên, luộc, hầm, hấp, quay, nướng,…)
  • Khu vực đóng gói (kệ thép không gỉ, bàn inox, xe đẩy,…)
  • Khu vực khử trùng (bồn rửa, giá inox nhiều tầng, tủ khử trùng để bộ đồ ăn,…)

BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP UY TÍN

Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế Phương Đông (OCC) đã có nhiều năm hoạt động và phát triển. Với sứ mệnh cung cấp lương thực, thực phẩm cho các công ty, xí nghiệp, trường học, nhà hàng – khách sạn trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Được trang bị hệ thống bếp ăn không gian mở hiện đại có thể phục vụ 10.000 suất ăn mỗi ngày, ưu tiên hàng đầu là an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, hệ thống giao thức ăn nhanh chóng và tỉ mỉ đảm bảo thức ăn mang đến đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, hình thức và làm hài lòng thực khách nhất có thể.

Chúng tôi luôn đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng và giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn thực phẩm mà mình mong muốn.

BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

5 LÍ DO NÊN CHỌN OCC?

1. Quy trình chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Nguyên liệu 100% sử dụng trong ngày các thực phẩm sạch, tươi sống.

Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, không thuốc trừ sâu, không hóa chất, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Thực phẩm được chế biến tại cơ sở OCC luôn đáp ứng được các tiêu chí, giấy phép chứng nhận về VSATTP theo đúng quy định.

2. Tốc độ phục vụ nhanh chóng

Công ty Phương Đồng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về những suất ăn công nghiệp chất lượng cao, phục vụ đúng giờ trong các nhà máy, công sở, xí nghiệp, trường học và hơn thế nữa.

Chúng tôi có đội ngũ quản lý lành nghề, chuyên gia an toàn thực phẩm, đầu bếp giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lành nghề bao gồm lựa chọn thực phẩm, tiền xử lý, bảo quản, chế biến, chu trình sản xuất khép kín và khắt khe từ khâu phân phối… OCC cam kết sẽ phục vụ quý khách những món ăn ngon, an toàn, tận tâm.

3. Thực đơn bữa ăn doanh nghiệp được thay đổi hàng ngày và có thực đơn riêng

Thực đơn suất ăn công nghiệp được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu, lên kế hoạch kỹ lưỡng và phân tích, đánh giá trước khi chế biến. Thực đơn công nghiệp ngon đảm bảo cả về số lượng và chất lượng, thực đơn hàng ngày theo từng ca và bạn cần đảm bảo đủ no cho mọi người.

4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng chấp nhận yêu cầu của khách hàng

Bên cạnh những dịch vụ chuyên môn được đảm bảo như an toàn, vệ sinh, sạch sẽ, ngon miệng. Đầu bếp chính của chúng tôi luôn tìm cách phục vụ tận tâm nhất đem đến sự hài lòng cho người dùng.

5. Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Máy móc hiện đại kết hợp với quy trình khép kín như bếp từ, tủ nấu cơm tự động, nồi nấu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo không xảy ra hiện tượng oxi hóa hay phản ứng hóa học với thực phẩm.

Dụng cụ chế biến được vệ sinh, khử trùng hàng ngày, dùng riêng với thức ăn chín sống và các loại tương tự.

BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

Thông Tin Liên Hệ chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
  • Tầng 1, Tòa nhà Mobifone, 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa
  • Hotline: 0906850888
  • Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *