Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hòa

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hòa

Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa chất lượng uy tín cho doanh nghiệp của bạn? Phương Đông tự tin là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hoà tốt, đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đảm bảo sức khỏe,…

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hòa
Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hòa

Suất ăn công nghiệp là gì?

Suất ăn công nghiệp là bữa cơm giữa ca làm việc của công nhân, nhân viên các nhà máy, xí nghiệp. Suất ăn công nghiệp thường được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ nhiều người cùng một lúc và thường có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người lao động thông thường.

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hòa

Tiêu chí để lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa

Chất lượng thực phẩm đầu vào

Chất lượng thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp lựa chọn nhà cung ứng suất ăn công nghiệp. Tất cả đều là loại thực phẩm tươi, sống, được cung cấp bởi đối tác uy tín, chất lượng, kiểm duyệt và phải xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng.

Bữa ăn dinh dưỡng

Một suất ăn công nghiệp dinh dưỡng là bữa ăn có thực đơn phong phú, dinh dưỡng cân bằng và phương pháp nấu ăn lành mạnh.

Quá trình chế biến hợp vệ sinh

Quá trình chế biến phải được quản lý chặt chẽ. Dụng cụ chế biến phải được vệ sinh, sát khuẩn thường xuyên. Không được chế biến thực phẩm dưới đất hay sát nền nhà. Thực phẩm phải chế biến đúng cách và phải được nấu kỹ.

Thương hiệu của đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp

Bên cạnh chất lượng của bữa ăn thì thương hiệu của nhà cung ứng cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Công ty thực phẩm quốc tế Phương Đông là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hoà là công ty có đầy đủ giấy phép, chứng chỉ, chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, hợp tác với công ty tập đoàn lớn về cung cấp thực phẩm và được đánh giá cao.

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hòa

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hoà của Phương Đông

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các văn phòng, công ty, xí nghiệp. Với sự tận tâm trong phong cách làm việc Phương Đông luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những suất ăn ngon nhất, đảm bảo vệ sinh.

Thực đơn phong phú

Với dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Phương Đông không luôn làm đa dạng các món ăn cho khách hàng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo mong muốn.

Đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh ATTP

Ngoài việc các suất ăn được nấu ngon, hợp khẩu vị, Phương Đông còn phải đảm bảo cho khách hàng những suất ăn dinh dưỡng nhất, đầy đủ các chất cho sức khoẻ của khách hàng. Đặc biệt các món ăn, phần ăn đến tay khách hàng phải luôn được đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.

Phục vụ chuyên nghiệp

Đến với dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của Phương Đông khách hàng sẽ luôn nhận được thức ăn nhanh chóng, cẩn thận sẽ đảm bảo món ăn được đưa lên bàn ăn đạt chuẩn về chất lượng. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ đem đến sự thoải mái cho khách hàng.

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hòa

Tại sao nên chọn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của Phương Đông?

Hiện nay có rất nhiều công ty phát triển dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp, nhưng đến với Phương Đông bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích cũng như tin tưởng về dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa chuyên nghiệp tại Biên Hòa của Phương Đông. Để làm được điều đó chúng tôi luôn đặt ra các tiêu chuẩn về dịch vụ:

Thực phẩm rõ nguồn gốc

Thực phẩm được nhập từ các cơ sở có chứng nhận của dịch tễ về vệ sinh và an toàn thực phẩm, có dấu đóng kiểm dịch hàng ngày.

Tiêu chuẩn nhân viên

Toàn bộ nhân viên tham gia phục vụ chế biến suất ăn đều được tập huấn kiến thức về VSATTP và được tổ chức khám sức khỏe định kỳ.

Không gian chế biến

Bếp ăn và căng tin hàng ngày luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ – trong khi chế biến, trước và sau khi ăn.

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hòa

Lựa chọn nhà cung cấp có chọn lọc

Đảm bảo vệ sinh an thực phẩm là vấn đề đầu tiên phải thực hiện. Chúng tôi rất khắt khe trong việc lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm.

Kiểm tra, giám sát

Công ty chúng tôi xây dựng những tiêu chuẩn kiểm tra đặc biệt nhằm giám sát chặt chẽ hoạt động nhà ăn giúp đạt được những yêu cầu đề ra từ phía khách hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết thêm về dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp tại Biên Hòa của Phương Đông nhé!

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
  • ✓Tầng 1, Tòa nhà Mobifone, 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa
  • ✓Hotline: 0906850888
  • ✓Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *