Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín

Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín

DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP UY TÍN – OCC

Ngày nay, những dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp ngày càng xuất hiện nhiều. Thế nhưng, bạn đã tìm được nơi cung cấp uy tín và chất lượng chưa? Hãy đến với OCC và tìm hiểu nhé.

Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín
Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín

1. PHƯƠNG ĐÔNG – CÔNG TY CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP UY TÍN TẠI ĐỒNG NAI

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông tự hào là đơn vị được thành lập nhằm chuyên cung cấp các suất ăn phục vụ cho các doanh nghiệp, tổ chức, trường học, … Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến dịch vụ tổ chức tiệc phục vụ mọi nhu cầu khách hàng tại địa bàn Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín

2. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN OCC CHO BỮA ĂN DOANH NGHIỆP BẠN?

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đầu tư kỹ càng cho các suất ăn dành cho đội ngũ công nhân, nhân sự. Thế nhưng, đến với OCC, đây là những điểm mạnh mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn.

Thực phẩm tươi sạch

Những nguyên liệu thực phẩm tại OCC đều được nhập tại các cơ sở uy tín, có chứng nhận của dịch tễ về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Ngoài ra, các thực phẩm tại OCC luôn được đánh dấu kiểm dịch và nhập mới hằng ngày. Từ đó, các món ăn được chế biến sẽ trở nên ngon miệng hơn và đảm bảo vệ sinh, sức khỏe cho khách hàng.

Tiêu chuẩn nhân viên phục vụ cao

Tại OCC, chúng tôi sở hữu dàn nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, tận tụy và nhiệt huyết trong công việc. Mặt khác, tất cả các nhân viên tham gia vào quá trình chế biến đều được tập huấn chu đáo về vệ sinh an toàn thực phẩm, tổ chức khám sức khỏe định kỳ nhằm sàng lọc, bảo vệ sức khỏe người ăn.

Làm vệ sinh kỹ càng

Bếp ăn, căng tin là nơi những nhân viên thưởng thức món ăn của mình. Để có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời, chúng tôi luôn chú ý đến khâu vệ sinh một cách kỹ càng. Các bếp ăn, khu vực căng tin đều phải được lau dọn trong quá trình chế biến, trước và sau khi ăn. Nhằm mục tiêu duy nhất là đảm bảo vệ sinh an toàn, sạch sẽ và mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Khắt khe trong việc tìm kiếm nhà cung cấp nguyên liệu

OCC luôn khá cầu toàn, kỹ tính trong việc lựa chọn đối tác phân phối, cung cấp nguyên liệu cho các bữa ăn. Bởi trên hết, OCC hiểu được tầm quan trọng của độ tươi mới của thực phẩm sẽ ảnh hưởng rất nhiều lên chất lượng món ăn sau cùng.

Kiểm tra kỹ lưỡng

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách những dịch vụ phù hợp nhất với giá cả ưu đãi trên thị trường. Để đạt được điều đó, chúng tôi đã xây dựng nên những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe, đặc biệt nhằm giám sát nhà ăn một cách chặt chẽ, đạt được chất lượng mục tiêu được đề ra từ phía khách hàng.

Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín
Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín

3. PHƯƠNG ĐÔNG SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng nên những bữa ăn hợp lý, đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm cho các nhân viên. Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông đã được cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thế nên, chúng tôi tin tưởng những dịch vụ mang đến cho quý khách sẽ đáp ứng được những yêu cầu cần và đủ, với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tâm để phục vụ, lấy chữ tín để tiến lên”

Uy tín

Chúng tôi cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi bữa ăn, bảo hiểm cho từng suất ăn.

Chất lượng

Tiên phong xây dựng thực đơn phong phú, đa dạng lựa chọn, dễ dàng và đầy đủ chất dinh dưỡng với nhiều phân khúc giá.

Chuyên nghiệp

Công ty hoạt động bằng đội ngũ nhân viên được huấn luyện kỹ càng, được kiểm tra sức khỏe hàng kỳ và đầy kinh nghiệm

Hiệu quả

Cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất với các mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín

Hãy liên hệ với chung tôi để có thêm nhiều thông tin chi tiết!

✓CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

✓Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Mobifone 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

✓Hotline: 0906 850 888

✓Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *