Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa – Đồng Nai

Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa - Đồng Nai

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP VĂN PHÒNG

ĐỒNG NAI – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO

Công ty Phương Đông chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn văn phòng. Chúng tôi luôn đặt các tiêu chí Uy Tín, Chất Lượng – Đảm Bảo Dinh Dưỡng – Sạch – Giá Cả Hợp Lý để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho các khách hàng là tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa - Đồng Nai
Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa – Đồng Nai

Công ty Phương Đông – Dịch vụ cung cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG được thành lập với chức năng chuyên cung cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng, cung cấp nguyên liệu thực phẩm cho các công ty, nhà máy, trường học, nhà hàng, khách sạn… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa - Đồng Nai
Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa – Đồng Nai

Tiêu chuẩn cần có trong dịch vụ suất ăn công nghiệp văn phòng

Thực phẩm tươi ngon, an toàn

Thực phẩm là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng món ăn. Chính vì thế, nhà cung cấp suất ăn công nghiệp văn phòng cần đảm bảo nguồn thực phẩm, nguyên liệu đầu vào luôn tươi ngon, an toàn.

Nếu nhà cung cấp không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu thì đơn vị đó không đủ tiêu chuẩn và điều kiện để trở thành đơn vị cung cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng cho doanh nghiệp. Vậy nên, khi lựa chọn đơn vị cung cấp suất ăn, doanh nghiệp cần lưu ý kiểm tra các giấy tờ chứng minh nguồn gốc thực phẩm đầu vào đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trước khi ký hợp đồng.

Đảm bảo vệ sinh

Cơ sở chế biến suất ăn phải được cấp phép kinh doanh, có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quy trình chế biến phải được kiểm soát nghiêm ngặt theo nguyên tắc 1 chiều, khu vực sơ chế nguyên liệu, thực phẩm tươi sống phải tách biệt với thực phẩm đã được chế biến.

Đội ngũ nhân sự bếp và vận hành cũng cần được trang bị khẩu trang, găng tay, dung dịch xịt khuẩn và được đào tạo bài bản về quy trình chế biến, chia đồ.

Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa - Đồng Nai

Đầu bếp kinh nghiệm

Ngoài thực phẩm và vệ sinh, Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng cũng cần đảm bảo hương vị thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng, mà điều này được quyết định trực tiếp bởi tay nghề của đầu bếp.
Mỗi đầu bếp sẽ có công thức riêng, nhưng món ăn phải đáp ứng được hương vị tươi ngon, nêm nếm vừa miệng, thức ăn chín tới, định lượng thích hợp với tiêu chuẩn suất ăn.

Thực đơn đa dạng

Dân công sở có yêu cầu cao về chất lượng bữa ăn. Chính vì thế, đơn vị cung cấp suất ăn phải đảm bảo dân công sở có nhiều lựa chọn cho bữa trưa. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, menu bữa ăn phải phong phú và cũng được thay đổi thường xuyên để đảm bảo khách hàng không bị ngán tạo sự mới lạ cho bữa ăn.

Thái độ phục vụ chu đáo

Để trở thành nhà cung cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng cho doanh nghiệp, đơn vị cung cấp phải có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày về món ăn, thời gian, đơn vị cung cấp cũng phải thường xuyên lắng nghe những góp ý từ doanh nghiệp để cải thiện chất lượng dịch vụ, cân đối giữa vận hành và nhu cầu của doanh nghiệp để đảm bảo khách hàng luôn yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ!.

Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa - Đồng Nai
Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa – Đồng Nai

Tại sao nên chọn Công ty Phương Đông – Dịch vụ cung cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Uy tín – Chất lượng cao

Chất lượng tiêu chuẩn, tiết kiệm chi phí

Với sự phát triển ngày càng rộng mở và tiện ích mang lại của Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng giúp các doanh nghiệp giảm chi phí rất nhiều trong việc xây dựng nhà ăn tập thể cho người lao động, chi phí thuê đội ngũ nấu ăn, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho người lao động

Nguồn thực phẩm an toàn

Các cơ sở chế biến suất ăn của Phuong Dong đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn theo yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định.

Kinh nghiệm và Uy tín

Với đội ngũ nhân sự quản lý bếp, đầu bếp, nhân viên sơ chế và chế biến suất ăn được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

Công ty Phương Đông – Đơn vị cung cấp dịch vụ Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng cam kết đem đến dịch vụ bữa cơm chất lượng, nhanh chóng, đúng giờ đảm bảo sức khỏe cũng như thời gian làm việc của bạn.

Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Biên Hòa - Đồng Nai

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Mobifone 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Hotline: 0906 850 888
  • Website: www.occ.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *