Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp

Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP CHUYỆN NGHIỆP

Khi nền kinh tế bắt đầu phát triển, một khu liên hợp công nghiệp được xây dựng tại Thành phố Biên Hòa, các nhà máy sản xuất, nhà phân phối và nhà máy làm ăn phát đạt. Số lượng cán bộ công nhân viên ngày một đông. Nhiều loại khẩu phần đã được phát triển để đảm bảo đủ dinh dưỡng và khả năng ăn.

Các công ty có thể giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và nhân viên, đặc biệt là khi so sánh với các món ăn được phục vụ và chế biến theo cách truyền thống. Hãy xem xét chi phí và công sức bạn phải trả mỗi tháng cho nhân viên bếp và nguyên liệu để phục vụ hàng nghìn người mỗi ngày.

Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp
Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp

1.Suất ăn công nghiệp là gì?

Suất ăn công nghiệp là bữa ăn giữa các ca làm việc của công nhân xí nghiệp, công nhân viên chức, …) Bữa trưa hoặc bữa tối, tùy theo sự phân công, công việc theo ca của từng công ty.

Khác với suất ăn truyền thống, suất ăn công nghiệp được chế biến theo dây chuyền và cung cấp số lượng lớn thức ăn cho nhiều lao động, có thể hàng nghìn, hàng chục nghìn người nhưng thời gian nấu ăn nhanh chóng, chính xác, chính xác, hợp lý và không tốn chi phí kinh doanh. Hiệu quả lợi nhuận.

Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp
Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp

2. Đặc điểm của suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp, chất lượng

Suất ăn công nghiệp được phục vụ tại các bếp ăn thương mại và bếp ăn công suất cao chuyên nấu nướng. Loại lò này thường được làm bằng chất liệu dễ lau chùi, bảo dưỡng và được chia thành nhiều khu đặc biệt. Suất ăn công nghiệp do cơ sở cung cấp và suất ăn nấu chín cung cấp cho người tiêu dùng chủ yếu cho công nhân trong các cụm công nghiệp, nhà máy, công ty sản xuất. Nhân viên bệnh viện, trường học, doanh nghiệp.

Thực phẩm công nghiệp cần đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho người tiêu dùng và giá cả phải chăng, không phân biệt chất lượng (ngon, bổ). Nhưng trên thực tế, việc sản xuất hàng loạt thực phẩm giá rẻ nhanh chóng có thể dẫn đến những khiếm khuyết về chất lượng trong các món ăn công nghiệp. Sản phẩm không chứa đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, kém chất lượng, thậm chí có thể gây ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng.

Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp
Suất Ăn Công Nghiệp Chuyên Nghiệp

3. Tại sao cần phải chọn lựa suất ăn chuyên nghiệp?

Đảm bảo dinh dưỡng

Mọi chế độ ăn uống đều được đảm bảo cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần. Thông qua quá trình nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng một cách chân thành, chúng tôi chú trọng đến các chất dinh dưỡng đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng (trẻ em, học sinh, bệnh viện, nhân viên văn phòng, công nhân, v.v.), không chỉ để sản xuất năng lượng hàng ngày mà còn mang lại hiệu quả lâu dài cho khách hàng và luôn đảm bảo sức khoẻ.

Vệ sinh thực phẩm

Ngoài chất lượng thực phẩm được ưu tiên hàng đầu, vấn đề vệ sinh thực phẩm là một trong những tiêu chí quan trọng nhất trong hoạt động chung của ngành dịch vụ. Suất ăn công nghiệp chú trọng đến trang thiết bị, dụng cụ và vệ sinh nhà xưởng … Quy trình phục vụ suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thiết bị sử dụng chất liệu inox cho mọi đồ dùng, từ đến phục vụ đồ ăn. Chúng tôi đặt sức khỏe của bạn là trung tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi.

Dịch vụ chế biến tận nơi hoặc giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng nhằm hạn chế thời gian giao đồ ăn theo tiêu chuẩn công ty đề ra và đảm bảo tiến độ kinh doanh của công ty.

Dung lượng lớn

Cung cấp suất ăn công nghiệp lên đến 10.000 lọ / ca. Bữa ăn được thực hiện bởi hệ thống cơ khí lớn, hiện đại với quy trình khoa học, khép kín có thể đáp ứng nhu cầu của các bộ phận từ nhỏ đến trung bình đến lớn.

Giá cả cạnh tranh

Do được trang bị máy móc hiện đại nên chi phí phục vụ tại bếp ăn canteen thấp hơn so với bữa ăn thông thường. Chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian.

Món ăn đa dạng

Chúng tôi đổi món thường xuyên và đa dạng món ăn để khách hàng không bị ngán, ngán. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng và nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được tuyển chọn kỹ lưỡng về khẩu vị để phục vụ quý khách hàng những món ăn ngon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *