CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồ Chí Minh là gì?

Vấn đề ăn uống luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi người để tiếp thêm năng lượng làm việc. Vì vậy việc doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồ Chí Minh là một giải pháp để tiết kiệm chi phí, thời gian cho mình.

CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH
CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồ Chí Minh là gì?

Đây là dịch vụ cung cấp, sản xuất suất ăn với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu ăn uống trong thời điểm của các buổi ăn nhất định cho các khu doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp,… Đây cũng là cách mà doanh nghiệp hỗ trợ cho những nhân viên không có thời gian để tự nấu thức ăn để mang đi làm hoặc không tiện để đi mua thức ăn bên ngoài. Đây chính là dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cần để phục vụ cho nhu cầu ăn uống đầy đủ, an toàn vệ sinh thực phẩm cho nhân viên của mình.

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồ Chí Minh là gì?
Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồ Chí Minh là gì?

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồ Chí Minh:

Đảm bảo thực phẩm vệ sinh, an toàn:

Công ty thực phẩm quốc tế Đông Phương tại Biên Hòa xin cam kết rằng sản phẩm dịch vụ của mình đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của Cục vệ sinh và an toàn thực phẩm. Với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tâm để phục vụ, lấy chữ tín để tiến lên” chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cao nhất của khách hàng. Những suất ăn cùng với nguyên liệu đều được chúng tôi chế biến và chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo an toàn thực phẩm, luôn khắt khe trong quá trình chọn lựa những nguyên liệu để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng trong mỗi suất ăn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên với sự đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu đầy đủ kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và có nhiều kinh nghiệm. Hiểu biết về khẩu phần dinh dưỡng có trong từng nguyên liệu làm ra món ăn và áp dụng cho thực đơn của khẩu phần ăn hàng tuần. Từ đó chúng tôi sẽ đảm bảo đem đến cho khách hàng những suất ăn đầy đủ chất dinh dưỡng nhất.

Năng suất hiệu quả:

Vì là dịch vụ dành cho doanh nghiệp nên chúng tôi đảm bảo mọi dịch vụ mang lại sẽ khiến khách hàng hài lòng về món ăn, chi phí và tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho khách hàng. Với tính chất công việc bận rộn mà nhiều người không thể đủ thời gian để tự nấu đồ ăn hay kịp mua đồ ăn cho mình đến nơi làm việc nên dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồ Chí Minh sẽ là lựa chọn tốt dành cho khách hàng.

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồ Chí Minh là gì?

Những suất ăn của dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hồ Chí Minh:

Cung cấp suất ăn cho doanh nghiệp:

Đây là dịch vụ được công ty trao đổi với khách hàng vào một ngày hàng tuần để thay đổi các món ăn khác nhau, tránh bị thực đơn nhàm chán không đầy đủ chất dinh dưỡng để làm việc và học tập hiệu quả. Với độ thuận tiện mà dịch vụ này thường được những khách hàng muốn cung cấp suất ăn số lượng lớn như doanh nghiệp văn phòng, trường học, xí nghiệp,…

Cung cấp suất ăn chuyên gia:

Đây sẽ là dịch vụ được nhiều chuyên gia ở chúng tôi hỗ trợ để đưa ra những món ăn theo yêu cầu của khách hàng với mục đích có lợi cho sức khỏe, không phải những món ăn đơn giản mà sẽ có những món ăn được làm theo nhu cầu với sự cầu kì mà khách hàng mong muốn trong cuộc sống.

Thực hiện bữa ăn cho sự kiện:

Dịch vụ này sẽ được thực hiện theo yêu cầu của doanh nghiệp của bạn về những món ăn được lên kế hoạch từ trước sẽ được thực hiện trong sự kiện đó. Qua đó, công ty của chúng tôi hoàn thiện những món ăn sao cho phù hợp với bối cảnh của sự kiện và hương vị gần gũi phù hợp với khẩu vị của đa số các khách tham dự.

Thông tin liên hệ:

  • Quản lý và tiếp nhận dịch vụ của Suất ăn công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai.
  • Quý khách cần tư vấn dịch vụ? đừng ngần ngại, hãy để chúng tôi phục vụ bạn quý khách!
  • Liên hệ: 0906 850 888

Hân Hạnh Phục Vụ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *