Suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh

Suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng uy tín cho doanh nghiệp của bạn? Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đảm bảo sức khỏe,…

Thông tin về Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp suất ăn công nghiệp mang đến cho người người dùng món ăn thơm, ngon, dinh dưỡng. Với trên nhiều năm hoạt động và phát triển quản lý và đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khỏe lẫn tay nghề, cùng với hệ thống các nhà cung cấp thực phẩm đảm bảo chất lượng, đã được cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm. Với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tâm để phục vụ, lấy chữ tín để tiến lên “ mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các văn phòng, công ty, xí nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự tận tâm trong phong cách làm việc Phương Đông luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những suất ăn ngon nhất, đảm bảo vệ sinh.

Thực đơn phong phú

Với dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Phương Đông không luôn làm đa dạng các món ăn cho khách hàng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo mong muốn.

Đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh ATTP

Ngoài việc các suất ăn được nấu ngon, hợp khẩu vị, Phương Đông còn phải đảm bảo cho khách hàng những suất ăn dinh dưỡng nhất, đầy đủ các chất cho sức khoẻ của khách hàng. Đặc biệt các món ăn, phần ăn đến tay khách hàng phải luôn được đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.

Phục vụ chuyên nghiệp

Đến với dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của Phương Đông khách hàng sẽ luôn nhận được thức ăn nhanh chóng, cẩn thận sẽ đảm bảo món ăn được đưa lên bàn ăn đạt chuẩn về chất lượng. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ đem đến sự thoải mái cho khách hàng.

Suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tại sao nên chọn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực phẩm rõ nguồn gốc

Nguồn thực phẩm của Phương Đông được nhập từ những đơn vị đảm bảo, có giấy phép kinh doanh và xuất xứ rõ ràng, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập kho và chế biến với nguồn rau củ quả tươi xanh, không bị vàng úa, các loại thịt tươi sống, không có mùi, các loại gia vị không bị ẩm mốc,…

Thực đơn được thiết kế khoa học

Thực đơn suất ăn công nghiệp Phương Đông được thiết kế, lên kế hoạch một cách khoa học, đảm bảo đủ các dưỡng chất cân bằng phù hợp với từng mức giá để quý khách hàng lựa chọn. Phương Đông luôn đưa

ra chi tiết thực đơn cũng như định lượng thành phần dinh dưỡng phù hợp đối với từng tính chất công việc cho các doanh nghiệp lựa chọn cùng những ưu đãi hấp dẫn khó có đơn vị cung cấp suất ăn nào cạnh tranh được.

Quan trọng chất lượng

Đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, dịch vụ suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn khi nhắc tới việc cần một đơn vị cung cấp các suất ăn. Không chỉ cung cấp một loại hình mà còn đưa ra nhiều sự lựa chọn khác nhau cho quý khách hàng.

Còn chờ gì nữa mà không nhanh gọi gay cho chúng tôi được tư vấn, giải đáp chi tiết nhất về dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Phương Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
  • ✓Hotline: 0906850888
  • ✓Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *