Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Bình Dương

Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Bình Dương

Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Phương Đông chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp văn phòng tại Bình Dương được thành lập với mục tiêu mang lại cho khách hàng các dịch vụ hiệu quả, uy tín và “Gửi Trọn Sự Tận Tâm”

Tính tiện lợi của suất ăn công nghiệp văn phòng tại Bình Dương thể hiện như thế nào?

Hầu hết các công ty đều lựa chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp văn phòng để phục vụ bữa ăn cho người lao động tại công ty, bởi tính thiết thực, nhanh gọn và tiện lợi. Những bữa ăn ngon, thực đơn phong phú thay đổi theo từng bữa, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp đó là những gì mà CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG được khách hàng đánh giá cao.

Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Bình Dương
Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Bình Dương

Lựa chọn suất ăn công nghiệp văn phòng còn giúp người lao động tiết kiệm chi phí, cũng như tăng được thời gian nghỉ ngơi sau những giờ lao động vất vả, gia tăng hiệu quả công việc. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cũng tiết kiệm được chi phí nhân sự, chi phí công cụ dụng cụ, thu chi, an toàn vệ sinh thực phẩm của khu vực căng tin.

Dịch vụ suất ăn công nghiệp văn phòng tại Bình Dương… được CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG phát triển như một trong những hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Với đội ngũ nhân sự quản lý bếp, đầu bếp, nhân viên sơ chế và chế biến suất ăn được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm từ các khách sạn đẳng cấp, CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG đang cung cấp hàng chục nghìn suất ăn sáng và ăn trưa mỗi ngày cho các khách hàng.

Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Bình Dương
Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Bình Dương

Ngoài ra, CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, tổ chức các bữa tiệc trưa-tối với số lượng lên đến hàng trăm suất cho mỗi lần thực hiện.

Đảm bảo tuyệt đối VSATTP

Chúng tôi là nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp, là nhà cung cấp suất ăn công nghiệp văn phòng tại Bình Dương, suất ăn công nghiệp uy tín chất lượng. Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho khách hàng.

  • Nguồn thực phẩm an toàn: 100% nguồn thực phẩm nhập về chế biến cho bữa ăn đều được lựa chọn từ các nhà cung cấp, các đối tác có quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP đúng theo quy định của pháp luật.
  • Quy trình quản lý, kiểm soát chất lượng khoa học: Nhằm đảm bảo phục vụ tốt, đúng, đủ, kịp thời và khoa học CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG luôn áp dụng và tuân thủ nghiêm túc theo quy định về VSATTP của nhà nước Việt Nam..
  • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp: Được huấn luyện, đào tạo, giám sát thường xuyên và đặc biệt được khám sức khỏe định kỳ, chứng nhận đủ điều kiện VSATTP.
Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Bình Dương
Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Văn Phòng Tại Bình Dương

Thực đơn phong phú và chất lượng

Để mang đến cho công nhân viên một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, cân bằng hài hoà cả về chất và lượng giúp cho công nhân viên đủ năng lượng và sức khoẻ làm việc nâng cao năng suất lao động là trách nhiệm và mục tiêu của chúng tôi.

  • Thực đơn món ăn đa dạng, phong phú: Với kho thực đơn phong phú về chủng loại, đa dạng về khẩu vị CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG tự tin có thể đáp ứng và là hài lòng được hầu hết các đối tượng, lứa tuổi, sở thích hay đặc trưng vùng miền của người ăn.
  • Cân bằng dinh dưỡng: CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG luôn ý thức được sự cần thiết phải cân đối định lượng, hàm lượng chất dinh dưỡng trong các món ăn cho bữa ăn nhằm mang tới cho khách hàng một bữa ăn khoa học và đầy đủ dinh dưỡng cũng như năng lượng phục vụ cho hoạt động làm việc.
  • Phương pháp chế biến khoa học: Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn VSATTP của pháp luật, tôn chỉ nghề nghiệp, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia hay các chất cấm hoặc gia vị không có nguồn gốc xuất xứ, duy trì khẩu vị trung tính phù hợp với số đông đảm bảo tính lành mạnh và khoa học cho bữa ăn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Mobifone, 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Hotline: 0906 850 888
  • Email: tpphuongdong@gmail.com
  • Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *