Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Bình Dương

Dịch vụ suất ăn công nghiệp bệnh viện Bình dương

Khi nền kinh tế bắt đầu phát triển, các khu công nghiệp được xây dựng, các nhà máy sản xuất, các cơ quan, xí nghiệp mọc lên ở thành phố Biên Hòa – Đồng Nai. Số lượng cán bộ công nhân viên ngày một đông. Nhiều loại suất ăn ra đời một lúc để đảm bảo khả năng phục vụ bữa ăn mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.

Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Bình Dương
Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Bình Dương

1. Dịch vụ cung cấp suất ăn cho doanh nghiệp là gì?

Là dịch vụ cung cấp và sản xuất thực phẩm với số lượng lớn đáp ứng cho các khu vực kinh doanh, xí nghiệp, cửa hàng máy móc… trong thời gian nhất định mà người lao động không có thời gian tự nấu nướng. dịch vụ đáp ứng nhu cầu đủ dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Bình Dương
Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Bình Dương

2. Tại sao cần Dịch vụ cung cấp suất ăn cho doanh nghiệp

Dinh dưỡng đảm bảo

Ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe, Suất ăn công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai luôn ưu tiên chất lượng trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp.

Mỗi bữa ăn đều được đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nhờ sự nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng một cách nghiêm túc, chúng tôi chú trọng đến các thành phần dinh dưỡng khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng (trẻ em, học sinh, bệnh viện, nhân viên văn phòng, công nhân,…) để không chỉ cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả mà còn một khoản đầu tư cho sức khỏe lâu dài của khách hàng của chúng tôi.

Vệ sinh thực phẩm

Ngoài chất lượng thực phẩm được đặt lên hàng đầu thì vấn đề vệ sinh thực phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ chú trọng đến khâu vệ sinh thiết bị, dụng cụ, nhà xưởng …

Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại của chúng tôi sử dụng chất liệu inox cho tất cả các đồ dùng từ chế biến đến phục vụ suất ăn nhằm đảm bảo các giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. do các sở y tế cấp. Chúng tôi lấy sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động.

Dịch vụ chế biến tận nơi hoặc giao hàng theo chành xe theo yêu cầu của khách hàng, cam kết thời gian giao suất ăn theo đúng tiêu chí công ty đề ra, giúp đảm bảo tiến độ công việc của công ty.

Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Bình Dương
Suất Ăn Công Nghiệp Bệnh Viện tại Bình Dương

3. Thực đơn đa dạng, phong phú

Với mỗi công ty khác nhau sẽ có một thực đơn suất ăn công nghiệp khác nhau nhưng luôn đảm bảo dinh dưỡng và khoa học nhất. Thực đơn chất lượng, không gây ngán cần có món chính gồm cơm, món mặn, rau xào, canh và tráng miệng.

Dù mang tính chất lao động chân tay hay trí óc thì việc bổ sung dưỡng chất cho năng lượng và trí não cũng rất cần thiết. Ngoài những thực phẩm đáp ứng được các thành phần cơ bản như đạm (thịt, cá, trứng…) thì còn phải chứa các thành phần có lợi khác như axit folic (có trong ngũ cốc, trứng…), sữa, gan hoặc cà rốt, omega-3 (có trong cá biển), glucose, vitamin B và C (rau xanh) và chất xơ.

Tuy nhiên, vẫn cần hạn chế các chất độc hại như gluxit, lipit. Bữa ăn đảm bảo vi chất dinh dưỡng không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn giúp tăng năng suất lao động, tạo doanh thu vượt trội cho công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Chuyên gia chuyên mục Sức khỏe & Dinh dưỡng.
  • Quản lý và tiếp nhận dịch vụ của Suất ăn công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai.
  • Quý khách cần tư vấn dịch vụ? đừng ngần ngại, hãy để chúng tôi phục vụ bạn quý khách!
  • Liên hệ: 0906 850 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *