CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP

Suất ăn văn phòng Phương Đông: Dịch vụ chất lượng cho doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hình cung cấp thức ăn, tuỳ thuộc vào nhu cầu và tính chất mà ta có các suất ăn cho xí nghiệp, các hoạt động ngoại khoá,…

Xu hướng phát triển của xã hội, các khẩu phần ăn ngày càng được đa dạng và đòi hỏi nhiều yếu tố hơn, đảm bảo cả về số lượng và chất lượng của từng suất ăn.

CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP
CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP

Suất ăn công nghiệp là gì?

Suất ăn công nghiệp hay các phần ăn cho người lao động, có thể tuỳ thuộc vào từng công ty mà có các khẩu phần cho buổi ăn trưa hay ăn tối, thậm chí là các khẩu phần ăn cho buổi sáng.

Các suất ăn công nghiệp sẽ có phần khác so với các khẩu phần ăn thông thường, các loại suất ăn này thường được làm theo dây chuyền để có thể cung ứng được lượng lớn thực phẩm, có thể lên đến vài nghìn thậm chí là nhiều hơn mà vẫn phải đáp ứng yêu cầu nhanh chóng về thời gian chế biến. Bên cạnh đó các yếu tố về chất lượng hay chi phí cho từng suất ăn phải hợp lý góp phần nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp.

CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP
CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP

Đặc điểm của công ty cung cấp thức ăn công nghiệp

  • Đối tượng: Công nhân, nhân viên tại các nhà máy, công xưởng,… phù hợp với những nơi có số lượng nhân viên lớn.
  • Cách chế biến: Chế biến bằng các công cụ có công suất lớn, được sắp xếp theo dây chuyền và khoa học để đảm bảo đúng tiến độ về thời gian và mang lại hiệu suất cao.
  • Đội ngũ nhân viên: Là các chuyên gia và có am hiểu, có kiến thức về thức ăn và chế độ dinh dưỡng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo, có tay nghề và luôn tuân thủ các yêu cầu về an toàn thực phẩm cũng như trong các khâu chế biến.
  • Chất lượng sản phẩm: Luôn đảm bảo khẩu phần ăn được đa dạng nhưng đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho người lao động để mang lại hiệu quả trong công việc. Đảm bảo mang đến các khẩu phần ăn ngon, phù hợp với cách nêm nếm gia vị của từng vùng miền. Ngoài ra để có được món ăn ngon cũng cần phải tùy thuộc vào tay nghề của đầu bếp, hãy lựa chọn các công ty cung cấp thức ăn công nghiệp uy tín và chất lượng.
  • Vệ sinh an toàn thực phẩm: Yếu tố vệ sinh phải là điều tiên quyết khi lựa chọn các công ty cung cấp thức ăn công nghiệp. Đơn vị sản xuất cần có đủ các giấy tờ pháp lý và giấy chứng nhận VSATTP. Kiểm duyệt chặt chẽ trong khâu lựa chọn nguyên vật liệu, quy trình chế biến phải luôn được kiểm tra nhằm mang lại sản phẩm đạt chất lượng, an toàn sức khỏe cho người dùng.
CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP
CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP

Có 2 loại suất ăn chủ yếu

Suất ăn trong nhà

Suất ăn thường được phục vụ trong các nhà hàng, dịch vụ nghỉ dưỡng, tiệc cưới,… Thường loại hình này sẽ đi kèm với các dịch vụ về du lịch, nghỉ dưỡng,… Một số nhà hàng khách sạn sẽ tổ chức các chương trình cho khách hàng bên ngoài, nhưng chủ yếu vẫn là phục vụ cho khách hàng chính của họ. Đối với một số nhà hàng, khách sạn họ thường có các buổi ăn miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ như buffet sáng, tối,… Loại hình này đòi hỏi các khẩu phần ăn phải được đa dạng từ nguyên vật liệu cho đến phong cách của món ăn như các món Thái, món Nhật, món Châu u,…tuỳ thuộc vào yêu cầu và phong cách của nhà hàng, khách sạn, thực đơn phải được thay đổi thường xuyên.

CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP
CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP

Suất ăn cho công xưởng, xí nghiệp

Đây là loại hình phổ biến nhất ở Việt nam, chuyên phục vụ các bữa ăn cho người lao động, được áp dụng nhiều ở các xí nghiệp, căn tin, sân bay hay bệnh viện,… Đặc điểm của loại hình này là các khẩu phần ăn được thiết kế để đảm bảo mức độ dinh dưỡng và năng lượng để người lao động có công suất làm việc hiệu quả, duy trì sức khoẻ tốt cho người lao động.

Yếu tố dinh dưỡng được đặt lên hàng đầu trong loại hình này, vì tính chất nhanh gọn trong khâu chế biến, tiết kiệm thời gian mà các bữa ăn này không cầu kì trong khâu trang trí, nhưng vẫn đáp ứng đủ một khẩu phần ăn sạch sẽ gọn gàng, chỉnh chu.

CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP
CÔNG TY CUNG CẤP THỨC ĂN CÔNG NGHIỆP

Các loại thức ăn này thường khác với loại hình cho khách sạn, nhà hàng khi chỉ được phục vụ trong giờ cụ thể trong khoảng 1 tiếng, diễn ra liên tục hàng ngày nên thường các món ăn sẽ được thay đổi hàng ngày.

Tổng kết lại, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm thức ăn công nghiệp chất lượng và an toàn cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình sản xuất hiện đại và sự tận tâm của chúng tôi, chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng và đem lại sự hài lòng cho tất cả mọi người. Chúng tôi hy vọng được phục vụ và hợp tác lâu dài với quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

suất ăn công nghiệp, suất ăn công nghiệp biên hòa, suất ăn công nghiệp đồng nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *