Địa chỉ Bếp Ăn Công Nghiệp

Địa chỉ Bếp Ăn Công Nghiệp

ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Nếu doanh nghiệp,nhà hàng,trường học đang băn khoăn và chưa lựa chọn được địa chỉ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP cung cấp SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP, đảm bảo an toàn thực phẩm thì công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế Phương Đông sẽ hết lòng hỗ trợ cho bạn.

Bếp ăn công nghiệp nấu tận nơi tại Biên Hòa Đồng Nai
Bếp ăn công nghiệp nấu tận nơi tại Biên Hòa Đồng Nai

1. Một địa chỉ bếp ăn công nghiệp chất lượng phải đảm bảo những tiêu chí nào?

Thực phẩm là thứ quý giá nhất dù ở mọi hoàn cảnh nào bởi thực phẩm cung cấp năng lượng,các chất cần thiết để nuôi sống cơ thể,từ đó phát triển mỗi người ở nhiều mặt.

Một địa chỉ bếp ăn công nghiệp tốt ít nhất phải đảm bảo được các yếu tố như thơm ngon,cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng,năng lượng,an toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt chi phí phải hợp lý.

Ngoài ra,phía địa chỉ bếp ăn công nghiệp phải chắc chắn rằng hương vị của các suất ăn công nghiệp luôn đồng đều giữa các suất,thời gian ra món nhanh chóng và đúng thời hạn,đảm bảo được hương vị nóng hổi hoặc tươi mới của món ăn.

Địa chỉ Bếp Ăn Công Nghiệp
Địa chỉ Bếp Ăn Công Nghiệp

2. Địa chỉ bếp ăn công nghiệp, cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng cao tại Biên Hòa-Đồng Nai và các tỉnh khác ?

Hiện nay,đã nhắc đến địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng thì chắc chắn Công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế Phương Đông sẽ là sự lựa chọn tối ưu

Với nhiều năm hoạt động,công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế Phương Đông đã tự tin khẳng định về giá trị mà công ty có thể mang lại cho quý khách hàng.

Chúng tôi luôn hướng đến 3 tiêu chí : Vệ sinh an toàn thực phẩm-Hương vị đậm đà-Phục vụ tốt.

Về OCC,công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế Phương Đông đảm bảo :

Đảm bảo nguồn dinh dưỡng,an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực đơn phong phú,đa dạng

Dịch vụ chất lượng cao

Phục vụ chuyên nghiệp,tận tâm

Nhà Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai Chuyên Nghiệp
Địa chỉ Bếp Ăn Công Nghiệp

3. Chúng tôi mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn :

3.1. Phương đông luôn luôn tạo ra sự lựa chọn:

Phương Đông là địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng giành cho doanh nghiệp,nhà hàng,khách sạn,trường học,…

OCC không ngừng tạo ra các món ăn mới,các loại hình ăn uống mới và làm đa dạng hóa menu để tối ưu sự lựa chọn dành cho khách hàng,cảm giác thoải mái và an tâm luôn là trên hết.

Ngoài ra,các suất ăn hoàn toàn có thể được giao đến đúng thời hạn nhưng vấn nóng hổi,bổ dưỡng,thơm ngon và tươm tất để khách hàng có thể hài lòng tuyệt đối.

3.2. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP của Phương Đông an toàn:

Ngoài việc rõ ràng rành mạch trong hợp đồng,công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế Phương Đông còn đảm bảo các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho các suất ăn tại trường học,doanh nghiệp,…hệ thống bếp hiện đại,vệ sinh,công suất lớn có thể đạt đến 10.000 suất ăn một ngày.

Thực phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các cơ sở đã có chứng nhận về dịch tễ vệ sinh và an toàn thực phẩm,có dấu kiểm dịch mỗi ngày.

Toàn bộ nhân viên có nhiệm vụ trong việc chế biến các suất ăn đều được tham gia tập huấn kiến thực về Vệ sinh an toàn thực phẩm và được tổ chức khám sức khỏe định kỳ,không gian bếp và căng tin sạch sẽ,không côn trùng và bụi bẩn,được vệ sinh kỹ càng trước và sau bữa ăn

Sở hữu những tiêu chuẩn kiểm tra đặc biệt do chính chúng tôi xây dựng nhằm kiểm soát hoạt động nhà ăn,giữ vững niềm tin với khách hàng.

3.3. Giá cả hợp lý:

Giá cả đi đôi với chất lượng luôn là điều mà công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế Phương Đông luôn hướng đến,chi phí rõ ràng,hợp lí và dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của phía đối tác .

Ngoài ra,ý thức được ý nghĩa trên và thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng,hiện công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế Phương Đông là ĐỊA CHỈ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP , là nơi cung cấp nguyên liệu thực phẩm cho các công ty,nhà máy,trường học,khách sạn,…trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương và các tỉnh lân cận .

✓CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

✓Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Mobifone 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

✓Hotline: 0906 850 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *