Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây Đồng Nai

Cung ứng suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa

Dinh dưỡng cho người lao động không chỉ để duy trì sức khỏe mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng năng suất công việc trong sản xuất.

Hiểu được điều đó, Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây luôn mong muốn mang đến cho quý công ty và người lao động những bữa ăn chất lượng, an toàn và hợp vệ sinh.

Cung ứng suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa
Cung ứng suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa

Với bề dày hơn kinh nghiệm, Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của nhiều khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống.

Suất ăn công nghiệp Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây không ngừng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ như phục vụ nhà hàng, tiệc cưới, tiệc cưới, hỏi, liên hoan, sinh nhật, họp mặt, buffet…nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Hiện tại Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây cung cấp suất ăn mỗi ngày, với nhiều hình thức đa dạng như phục vụ tại chỗ và giao hàng tận nơi. Nấu tại Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây

  • Khẩu phần ăn sẽ được sơ chế, chế biến tại trụ sở chính của Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây, say đó được vận chuyển đến nhà ăn của công ty khách hàng.
  • Bếp Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây đã được Sở Y Tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Từ nguyên liệu đầu vào đến khâu sơ chế lưu trữ, chế biến, chia phần, vận chuyển và dọn vệ sinh điều được Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây tuân thủ theo quy trình một chiều. Thực phẩm sống và thực phẩm chín được phân chia ở hai khu vực tách biệt.
  • Hệ thống chất lượng kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.
  • Đội ngũ xe vận chuyển chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, số lượng và thời gian giao hàng đúng thời gian yêu cầu.

Món ăn sẽ được đội ngũ bếp Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây sơ chế, chế biến và phục vụ trực tiếp tại công ty quý khách hàng theo yêu cầu. Vì không phải trải qua quá trình vận chuyển, phần ăn khi nấu tại công ty sẽ giữ được nhiệt độ cần thiết, hạn chế rủi ro về thời gian và thiếu hụt phần ăn… qua đó đảm bảo được dinh dưỡng và tăng sự ngon miệng cho người lao động. Nguyên liệu thực phẩm đều được nhập trực tiếp từ trụ sở chính khi thông qua quy trình kiểm duyệt chất lượng của công ty Suất ăn công nghiệp công ty, trường học, xí nghiệp ở tại KCN Sông Mây.

Liên hệ bếp ăn công nghiệp nấu tận nơi tại Biên Hòa – Đồng Nai

  • Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Phương Đông
  • Tầng 1, Tòa nhà Mobifone, 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa
  • Hotline: 0906850888
  • Website: https://occ.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *