Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai

Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai

Thời gian gần đây thị trường thực phẩm đang rơi vào tình trạng bất ổn, thực phẩm bẩn tràn lan khắp nơi khiến người tiêu dùng ngày càng hoang mang.

Vì vậy, đây cũng chính là nguyên nhân nhiều người đang cần đến nhà cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai uy tín để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Occ.vn là Nhà đấu thầu cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai cho các công ty, xí nghiệp, trường học,… Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nguồn thực phẩm đầu vào phong phú, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên đảm bảo được an toàn thực phẩm . Chính vì thế, bạn hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi để được mang đến những loại thực phẩm tốt, những suất ăn chất lượng, ngon miệng và hợp vệ sinh (được chứng nhận VSATTP).

Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai
Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai

Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Chất lượng hoạt động Chúng tôi với quy mô xưởng nấu ăn một chiều được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp đảm bảo việc cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai theo tiêu chuẩn VSATTP như:

  • Giảm thiểu mức chi phí, điển hình là chi phí bảo quản thực phẩm. Cân đo đong đếm đúng mức, không có thực phẩm hư, thừa.
  • Và một lợi thế nữa so với các doanh nghiệp khác là chúng tôi luôn duy trì ổn định khẩu vị của khẩu phần ăn, chịu được áp lực trước biến động giá cả hàng hóa của thị trường.
  • Vậy nếu chọn hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ không lo giá cả cũng như nguồn thực phẩm được cung cấp. Phương châm làm việc Phương châm làm việc coi khách hàng như người thân của mình, nên nhà cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai chúng tôi luôn luôn làm việc tận tâm hết mình. Chúng tôi với toàn thể nhân viên làm việc hết lòng với lương tâm và trách nhiệm để mang đến hương vị bữa ăn gia đình ngay tại công ty của bạn. Vì chúng tôi biết rằng bữa ăn rất quan trọng với anh em nhân viên tại nơi làm việc nên luôn đảm bảo tốt nhất:
  • Phần cơm được trình bày đẹp mắt, ngon miệng và hợp vệ sinh thực phẩm.
  • Chất lượng và giá cả luôn ổn định, không bị biến động bởi xu thế thị trường.
  • Giao hàng đúng giờ vì chúng tôi có phương thức tổ chức phục vụ, thời gian khoa học, hợp lý.
  • Thực đơn đa dạng, các món ăn đầy đủ dưỡng chất.
Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai
Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai

Vậy khi bạn cần tìm nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai uy tín, chuyên nghiệp thì hãy chọn chúng tôi. Truy cập website occ.vn để biết nhiều thông tin chi tiết nhé ! Cung cấp suất ăn công nghiệp tại đồng nai.

Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai
Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai

Thông Tin Liên Hệ chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN Đồng Nai.

  • ✓CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM QUỐC TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
  • ✓Địa chỉ: 263A, Đ Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • ✓Hotline: 0906850888
  • ✓Website: https://occ.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *